ขายแมวดำโกนจา แมวไทยมงคลสายพันธุ์แท้เลี้ยงไว้เสริมบารมี

รายละเอียด
ขายแมวไทยมงคลดำโกนจาเลี้ยงไว้เสริมบารมี เพศเมีย และเพศผุ้ อย่างละ1ตัว อายุ2เดือนครึ่ง ราคาตัวละ 2,900บาท สนใจโทร 087-4471638 ID LINE:2200900016901 หรือชมน้องแมวได้ที่ คลอง12 รังสิต-นครนายก ปทุมธานีคะ น้องแมวทุกตัวจากบ้านของเรารับประกันสุขภาพหลังจากรับน้องไปนะคะ
***ข้อมูลจากตำราแมวไทย“แมวโกนจา” หรือบางแห่งเขียนว่า “โกญจา” (มาจาก โกญฺจา แปลว่า นกกระเรียน ในภาษาบาลี) แมวโกนจาเป็นแมวไทยโบราณพันธุ์ที่หาได้ง่ายกว่าทุกสายพันธุ์ที่ยังเหลืออยู่ หากแต่คนไม่นิยมเลี้ยง เนื่องจากความเชื่อโบราณเกี่ยวกับแมวดำ ว่าเป็นแมวผี และอัปมงคล ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้ว แมวพันธุ์นี้นับเป็นแมวมงคลพันธุ์หนึ่ง หากเลี้ยงดีก็จะให้คุณแก่ผู้เลี้ยงดังตำราว่าไว้

แมวโกนจาเป็นแมวสีดำตลอดตัว คล้ายกับแมวนิลรัตน์ มีข้อแตกต่างที่พอจะเห็นได้ชัดคือ แมวโกนจาจะมีนัยน์ตาเป็นสีเหลืองอำพัน ส่วนแมวนิลรัตน์จะมีนัยน์ตาเป็นสีดำสนิท รูปพรรณสัญฐานอื่นๆ เช่นลักษณะของขน  รูปร่าง และหางนั้นก็มีส่วนแตกต่างกันแบบยิบย่อย อาจจะแยกความต่างได้ไม่ชัดเจนนัก  แมวโกนจาจะมีรูปร่างสะโอดสะอง คล่องแคล่ว หางยาว สง่างามเหมือนสิงโต ดูน่าเกรงขาม หรือบางที คำว่าโกนจา หรือโกญจานั้น อาจจะมาจากคำว่า โกญจนาท ที่หมายถึงเสียงร้องที่บันลือ กึกก้อง ก็เป็นได้

บทที่ ๗ แมวโกนจา
คำถ่ายถอดจากสมุดไทย (ตามอักขรวิธีเดิม)
ฯ|๗ หนืงกัายดังป่รอดมีสี                                เลือมแสงรูจี                          ดังแกล้งมาลูบล่ลัายทา
เลี้ยงดีมีคูนส่หัสา                                            จ"งเร่งหามา                              เลี้ยงไว้ยาแคลส"งไส ฯ|

คำปริวรรตเป็นภาษาไทยปัจจุบัน
หนึ่งกายดำปลอดมีศรี                                    เลื่อมแสงรูจี                          ดังแกล้งมาลบลายทา
เลี้ยงดีมีคุณสหัศา                                            จงเร่งหามา                              เลี้ยงไว้อย่าแคลงสงสัย ฯ|
สรุปรูปพรรณของแมวโกนจาจากตำรา– มีขนทั่วกายสีดำปลอด ขนเป็นมันเลื่อมเงางาม  หากเลี้ยงดีจะให้คุณมหาศาล

เมื่ออ่านถึงตรงนี้ใครจะมองว่าแมวโกนจาเป็นแมวผีต่อไปเห็นจะมิได้ ด้วยตำราว่าไว้ดังนี้ เชื่อไว้ไม่เสียหลาย แมวมงคลหากเลี้ยงไว้มักจะให้คุณแก่ผู้เลี้ยงไม่มากก็น้อย
การรับประกัน
หากเสียชีวิตด้วยโรคลำไส้อักเสบ(พาร์โว)หรือไข้หัดสุนัข ภายใน 5 วัน ยินดีรับผิดชอบโดย คืนเงินเต็มจำนวนหรือเปลี่ยนสุนัข

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม