รายละเอียด
ลูกไซบีเรียนผสมบางแก้ว(ผู้) เกรด A ชุดที่ 16 จากศูนย์รวมสุนัขบ้าน น้องหมาชุดนี้อ้วนสมบูรณ์ เนื้อแน่นตัน ขนเงามัน ร่าเริง เล่นเก่งมาก สุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง เลี้ยงง่าย ถ่ายพยาธิให้เรียบร้อยแล้ว  4,500 B. เท่านั้นครับ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์  Tel.085-074-0726 มารับเองได้ที่ ถ.รามอินทรา เขตบางเขน กรุงเทพฯ และมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ (กันย์เจ้าเก่าครับ)

***น้องหมาได้บ้านใหม่หมดแล้วครับ อัพเดตน้องหมาชุดใหม่และหลากหลายสายพันธุ์ ได้ที่นี่และเวปไซต์ของกันย์ ในโซน"รวมน้องหมาที่กำลังหาบ้านใหม่" ในทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 9 โมงเช้า และเวลา 1 ทุ่มครับผม ดูรายละเอียดเพิ่มเติม เช็คประวัติการขายและยอดขายนับหลายพันตัวไปสู่ทั่วประเทศได้ที่โซน"ผลงานที่ผ่านมา" ขอบพระคุณที่ติดตามผลงาน (กันย์เจ้าเก่าครับ)

Email: kankarnclub@hotmail.com

ID Line: kankarnclub

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม เช็คประวัติการขายและยอดขายนับหลายพันตัวไปสู่ทั่วประเทศ คลิ๊กลิงค์ด้านล่างเชื่อมไปเว็ปไซต์ของกันย์ครับ
การรับประกัน
หากเสียชีวิตด้วยโรคลำไส้อักเสบ(พาร์โว)หรือไข้หัดสุนัข ยินดีรับผิดชอบโดย เป็นโรคลำไส้รักษาให้ฟรี กรณีเกิดตายเปลี่ยนตัวให้ใหม่

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม
ประกาศอื่นๆของผู้ขายท่านนี้