รายละเอียด
น้องมูจิโมจิ ฉายาเจ้าฮูก เพศเมีย ตัวอ้วนจ้ำม้ำ ขนแน่น หูพับเล็กมากๆ สีไม่เหมือนใคร อายุ 10 เดือนกว่าๆ (วันเกิด 27/11/2013) นิสัยน่ารัก วัคซีนครบ นัดฉีดวัคซีนรวมรอบปีวันที่ 1 มีนาคม 2015 หยด Revolution ป้องกันเห็บหมัดและพยาธิหัวใจทุกเดือน  สุขภาพดีการันตีค่ะ มีใบรับรองฝังไมโครชิพและมีใบเพ็ท 1 เจนของชมรมSCFCส่งให้ทางบ้านเจ้าของหลังรับน้องค่ะ สามารถเปลี่ยนหรือตั้งชื่อน้องใหม่ได้ค่ะ มีบริการส่งหากไม่สะดวกมารับ ค่าสินสอดสองหมื่นห้า แถมฟรีกระเป๋ารถเข็นมีล้อลากใบใหญ่ค่ะ หากส่งต่างจังหวัดขอคุยรายละเอียดหลังไมค์นะคะเพราะอยากส่งเองถึงมือเป็นห่วงน้องค่ะ หากต้องการให้บริการส่งกรุณาชำระเงินมัดจำการจองห้าพันบาทก่อนนะคะ กรณีมีการยกเลิกการจองทางฟาร์มขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำค่ะ สามารถมาดูน้องก่อนได้รบกวนโทรนัดล่วงหน้าค่ะ อยู่ข้างเทสโก้โลตัสศรีนครินทร์ ขอรูปหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ค่ะ :)

ติดต่อแพ็ต
Line: PattyRoth
FB: facebook.com/cattery.diamondstar
IG: @DiamondStarCattery
Tel: 087-009-8022

รายละเอียด
DiamondStar’s Muji Moji
Sex: Female
Age: 10 months 13 days
D.O.B: 27/11/2013
Color: Blue Smoke Classic Tabby (Shorthair)
Eyes: Copper
Breed: Scottish Fold
Ears: Fold
Sir: Golden Pixel of DiamondStar
Dam: Silver Fluffy of DiamondStar
Cattery: DiamondStar
Breeder: Patty RothHaas
Fully Vaccined with Health Booklet
Revolution kit every month
Microchip and Pedigree  included
25,000฿
*INTERNATIONAL STANDARD
#DiamondStarCattery

รูปเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.1384725611749837.1073741836.1382565325299199&type=3

แจ้งให้ทราบนะคะ
1. ฟาร์มแมวของเราเป็นระบบปิดค่ะ
การเลี้ยงดูจะไม่มีการใส่กรงขัง มีพ่อพันธ์ุแม่พันธุ์ไม่เยอะมาก การเลี้ยงจะแบ่งเพศหญิงชายคนละห้องจนถึงฤดูผสมพันธุ์
2. แมวทุกตัวที่เราเลี้ยงเข้ากระบะทรายเป็นตั้งแต่อายุ 1 เดือน ทานเก่ง ขี้เล่น และเริ่มหยด Revolution กับฉีดวัคซีนตั้งแต่อายุสองเดือนค่ะ เราจัดสรรการดูแลสุขภาพน้องแมวเป็นอย่างดี และทางฟาร์มเราไม่มีเคยมีปัญหาใดๆว่าได้รับแมวป่วยเลยสักครั้ง
3. เรายินดีรับผิดชอบถ้าหากเกิดป่วยขึ้นเพราะสาเหตุจากทางฟาร์มเราเอง แต่ถ้านำไปเลี้ยงรวมกับแมวที่ซื้อมาจากที่อื่นหรือตัวอื่นๆแล้วติดเชื้อมาอีกที อันนี้ทางเราขอไม่รับผิดชอบเพราะไม่ได้เกิดจากทางเราค่ะ
4. เราตรวจสอบแน่ชัดก่อนขายครบถ้วนเสมอถึงความสะอาด Health Check และฝังไมโครชิพตามจรรยาบรรณเจ้าของสัตว์เลี้ยง และตามหลักสากล ซึ่งแสดงถึงความรับผิดชอบของเจ้าของและยังเป็นกฏหมายของประเทศที่พัฒนาแล้ว ซึ่งแพ็ตเองก็อยากให้คนไทยตะหนักถึงตรงนี้ด้วย เพราะเราใกล้รวมกลุ่มกับAECแล้ว
5. ทางฟาร์มเราไม่เคยมีปัญหาอุจจาระปัสสาวะบนที่นอน เพราะการเลี้ยงดูแพ็ตเลี้ยงนอนกอดแทบทุกคืน แมวฟาร์มเราจึงคุ้นเคยกับคนง่ายและรักสะอาด และติดคนมากค่ะ
6. *มั่นใจได้ว่าเราไม่ได้ซื้อมาแล้วขายต่อเพื่อเก็งกำไร ทำคลอดเอง เลี้ยงเอง อาบน้ำหยดยาเอง พาไปฉีดวัคซีนเอง และรักดูแลเอาใจใส่ทุกตัวค่ะ
7. แมวทานอาหารดีทุกๆตัว สลับสูตรอาหารตามวัยเพื่อให้น้องทานง่าย
ช่วงที่คลอดใหม่เราจะให้แม่แมวทานRoyal Canin สูตร Mother & Baby Cat กับนมแพะPrema Lac พอเริ่มสองเดือนลูกๆก็เริ่มทานตามแม่ค่ะ หลังจากนั้นก็ให้รับประทานสลับกับEarthBornบ้างซึ่งเป็นการบำรุงแม่แมวหลังคลอดด้วยค่ะ นอกจากนี้เรายังให้อาหารเปียกสูตรแมวเด็กของBellottaอีกด้วย จะเห็นได้ว่าลูกแมวเราทานเก่งทุกตัว แล้วก็อ้วนจ้ำม่ำมากค่ะ ^_^

ต้องขอบคุณผู้อุดหนุนที่ไว้ใจฟาร์มเรา
แพ็ตยินดีให้คำปรึกษากับทุกๆคนไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่มาซื้อแมวจากฟาร์มเราหรือไม่ก็ตามค่ะ
การรับประกัน
หากเสียชีวิตด้วยโรคลำไส้อักเสบ(พาร์โว)หรือไข้หัดสุนัข ภายใน 5 วัน ยินดีรับผิดชอบโดย คืนเงินเต็มจำนวนหรือเปลี่ยนตัวใหม่

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม