รายละเอียด
Baan Klong Sam Jack Russell Terrier Kennel
ฟาร์มสุนัข แจ็ครัสเซล เทอร์เรีย บ้านคลองสามฟาร์ม

ประวัติความเป็นมาของ  “Baan Klong Sam Jack Russell Terrier Kennel “

“จ๋อมแจ๋ม” ...คือแม่พันธุ์แจ็ครัสเซล  เทอร์เรีย  สายพันธุ์ฮอลแลนด์ตัวแรกที่เข้ามาเป็นสมาชิกในบ้านคลองสาม  จ๋อมแจ๋มเกิดเมื่อวันที่ 15/11/2009  ตอนรับมาเลี้ยงอายุของจ๋อมแจ๋มก็ 8-9 เดือนไปแล้ว  เรียกว่าซื้อมาก็โตแล้ว แต่ว่า...จ๋อมแจ๋มกลับไม่ค่อยดื้อ เป็นสุนัขที่เชื่อฟังเจ้าของมาก  แต่ว่า...จ๋อมแจ๋มเป็นสุนัขที่บ้าพลังชอบเล่นแรงๆ  ขนาดผมซึ่งเป็นเจ้าของที่ถือว่ามีร่างกายที่ใหญ่พอสมควรแล้ว  ยังหงายหลังเมื่อจ๋อมแจ๋มกระโจนเล่นด้วย .
เมื่อจ๋อมแจ๋มถึงวัยเจริญพันธุ์ก็เป็นที่ตื่นเต้นเป็นอย่างมากของที่บ้าน  เพราะเป็นครั้งแรกที่จะต้องหาพ่อพันธุ์มาผสม  แล้วจะหามาพ่อพันธุ์มาผสมจากไหนล่ะ …?  มีเวลาแค่ 9 วันเองที่จะต้องหาแฟนให้จ๋อมแจ๋ม  ก็ได้ search หาในเนท..เจอเวปๆนึงคือ “แจ๊ครัสเซลคลับ (Jack Club)” จึงได้ลงประกาศหาคู่ให้จ๋อมแจ๋ม  ซึ่งก็ได้คุณ นัฐ นำมอมแมมมาเป็นแฟนใหจ๋อมแจ๋มโดยไม่คิดมูลค่าใดๆ  ที่สำคัญนำมาบริการให้ถึงที่บ้าน  ขอขอบคุณ  คุณนัฐ  ณ.ที่นี้ด้วยครับ .
จ๋อมแจ๋ม  มีโครงสร้างที่ดีมาก เตี้ย ล่ำ  อกกว้าง ( กร่างเหมือนบลูลี่ ) เป็น short leg jack  ที่สามารถจ่ายลูกแล้วได้โครงสร้างเหมือนแม่มากๆ  ลูกๆของจ๋อมแจ๋มแทบทุกตัวเมื่อโตเต็มวัยแล้ว  โครงสร้าสวยเหมือนจ๋อม  เรียกได้ว่า...ถ่ายทอดพันธุกรรมได้เต็ม 100 %เลยทีเดียว  และเมื่อจ๋อมแจ๋มมีลูกมีหลานออกมามากมาย  ปัจจุบันลูกๆของจ๋อมเเจ๋มได้ไปอยู่ตามบ้านและฟาร์มต่างๆหลายๆที่  จึงเป็นจุดกำเนิดของ...  " Baan Klong Sam Jack Russell Terrier Kennel "

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่....
ติดต่อ        : Baan Klong Sam Jack Russell Terrier Kennel
ที่อยู่      : 40/2911 หมู่บ้าน พฤกษา บี  ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
มือถือ    : 085-140-1953
อีเมล์        : baitong_d@msn.com
Facebook    :  https://www.facebook.com/DogHomeToYou/media_set?set=a.457934034237902.107932.100000639272817&type=3
การรับประกัน
หากเสียชีวิตด้วยโรคลำไส้อักเสบ(พาร์โว)หรือไข้หัดสุนัข ภายใน 5 วัน ยินดีรับผิดชอบโดย คืนเงินเต็มจำนวนหรือเปลี่ยนสุนัข

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม