วิตามินบำรุงขน High Coat + Collagen Salmon Oil Formula ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สำหรับสุนัข เพื่อสุขภาพผิ

รายละเอียด
วิตามินบำรุงขน High Coat + Collagen Salmon Oil Formula ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สำหรับสุนัข เพื่อสุขภาพผิวหนังและขนที่ดี เงางามอยู่เสมอ
High Coat + Collagen Salmon Oil Formula ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สำหรับสุนัข เพื่อสุขภาพผิวหนังและขนที่ดี เงางามอยู่เสมอ High Coat ผลิตจาก Salmon Oil ที่อุดมไปด้วยกรดไขมัน Omega 3 ซึ่งสำคัญมากต่อการมีระบบภูมิต้านทานที่แข็งแรง รวมถึงผิวหนังและขนที่มีสุขภาพดี ให้แน่น นุ่ม สวย เป็นเงางามและเข้มขึ้น High Coat ยังประกอบไปด้วย กรดไขมันอื่นๆ และไวตามิน แร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย เพื่อเสริมสร้างพื้นฐานคุณภาพที่ดีแก่ผิวหนังและขน รวมทั้งช่วยป้องกันโรคผิวหนัง ที่เกิดจากการขาดสารอาหาร ช่วยลดอาการคันและขนหลุดร่วงจากการขาดกรดไขมันที่จำเป็น ลดปัญหาผิวหนังอักเสบ ช่วยฟื้นฟูขนที่แห้งเสียให้เงางาม ลดอาการขนหลุดร่วงหลังคลอด ช่วยกระตุ้นรากขน และเสริมสร้างขนใหม่ Omega 3-6-9 ช่วยบำรุงผิวหนังและขนให้ชุ่มชื้น นุ่มเป็นเงางามมีสุขภาพดี ป้องกันและลดการเกิดผิวหนังอักเสบ เสริมสร้างระบบภูมิต้านทาน Vitamin A ช่วยในการมองเห็น เร่งการเจริญเติบโตผิวหนังและขน Vitamin B Complex บำรุงผิวหนังและขน ลดอาการเหนื่อย คลายเครียด Vitamin E ควบคุมการทำหน้าที่ของฮอร์โมน ในการบำรุงผิวหนัง และขน Lecithin ช่วยระบบการย่อยและการดูดซึมไขมัน ในระบบทางเดินอาหารอย่างมีประสิทธิภาพ บำรุงสมอง Biotin ช่วยเสริมสร้างพัฒนาความแข็งแรงของผิวหนังและขน Collagen ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างของผิวหนังและขน High Coat เป็นอาหารเสริมที่เหมาะกับสุนัขและแมว ทุกสายพันธุ์ เพื่อพัฒนาเสริมสร้างสภาพผิวหนังและขนให้นุ่ม สวยเป็นเงางามอยู่เสมอ (บรีดเดอร์หลายๆฟาร์มไว้วางใจใช้ผลิตภัณฑ์ High Coat ราคาเพียง 600รวมค่าส่งครับ สนใจสอบถามได้นะครับ ตาลครับ 0846771035
การรับประกัน
หากเสียชีวิตด้วยโรคลำไส้อักเสบ(พาร์โว)หรือไข้หัดสุนัข ภายใน 5 วัน ยินดีรับผิดชอบโดย คืนเงินเต็มจำนวนหรือเปลี่ยนตัวใหม่

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม
  • 600 บาท (Baht)
  • ชื่อสมาชิก (Name): pakorn16042527
  • วันที่สมัครสมาชิก (Date Registered): 31-05-2013
  • จำนวนประกาศทั้งหมด: 324