รายละเอียด
จำหน่ายลูกชิสุ ตั้งแต่ไซส์ทอย และไซส์เล็กจิ๋ว มีทั้งสามสีขาว -น้ำตาล - ดำ, สีหายาก ขาว -น้ำตาลครีม ,ขาว-เทา, ขาว-ดำ , ขาว-น้ำตาล, สีล้วน ครับ
ทั้งเกรดสวยพ่อแม่มีใบ ,เกรดสวยพ่อแม่ไม่มีใบ ,เกรดเลี้ยงเล่น ทุกตัวรับประกันสุขภาพ แข็งแรงปลอดโรคครับ เพราะสุนัขเลี้ยงเองดูแลเองตั้งแต่พ่อและแม่เด็กๆ ทุกตัวเลี้ยงด้วยอาหารเกรดซุปเปอร์ไฮพรีเมี่ยม  ทานอาหารเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม Earthborn  ขนสวย เลี้ยงในสถานที่สะอาด ปลอดเชื้อ ฝึกให้ขับถ่ายและทานน้ำจากขวดน้ำ ดูแลอย่างดีโดยเจ้าของเท่านั้น หน้าตาเด็กก็เลยคล้ายๆกัน เพราะจะดูเด็กก็ต้องดูจากพ่อ แม่เค้าครับ มีที่มาที่ไปครับ
ดูน้องได้ที่บ้านเท่านั้นไม่พาไปให้ดูนอกสถานที่ และเมื่อมาดูที่บ้านกรุณางดสัมผัสตัวอื่นๆที่ท่านไม่ได้สนใจเพื่อความปลอดภัย
เด็กๆทุกตัวสุขภาพดี สุขภาพแข็งแรง ปลอดโรค  ทำให้เมื่อรับไปดูแลต่อ การดูแลให้พ้นช่วงระยะรับวัคซีนจนครบเข้าสู่ระยะปลอดภัยทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก
รายละเอียดต่างๆส่วนใหญ่ลงให้ครบ กรุณาอ่านให้ละเอียดนะครับ อื่นๆสามารถสอบถามได้ที่ 085-2522531 ดี้ครับ

สนใจดูรูปน้องชิสุดูได้ที่ เพจ https://www.facebook.com/IndyShihtzu
สอบถามเรื่องอื่นๆเช่นการดูแลเด็กๆ อาการป่วยของลูกสุนัข ถ้าทราบยินดีตอบครับ

www.facebook.com/luvshihtzu เพจผมยังไม่ได้รับadd เพิ่มนะครับ  รับaddสำหรับเพื่อนๆที่รับเด็กๆจากที่บ้านไปแล้วสะดวกadd เพื่อนมาคุยเรื่องการดูแลชิสุกันครับ
ยินดีบริการด้วยจริงใจครับ
ขอบคุณครับ
การรับประกัน
หากเสียชีวิตด้วยโรคลำไส้อักเสบ(พาร์โว)หรือไข้หัดสุนัข ภายใน 5 วัน ยินดีรับผิดชอบโดย คืนเงินเต็มจำนวน มีหลักฐานยืนยันจากแพทย์ผู้รักษา

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม