รายละเอียด
อารักขา ปกป้องชีวิตและทรัพย์สิน ราคาตัวละ6,500บาท เหมาะสำหรับ เป็นสุนัขเหมาะสำหรับให้บริการแก่ปวงชนแทบทุกประเภทของบริการที่จำเป็น อย่างเช่น เหมาะสำหรับเป็นสุนัขเฝ้าบ้าน สุนัขจู่โจม สุนัขค้นหาวัตถุระเบิด หรือค้นหายาเสพติด สุนัขช่วยชีวิต และสุนัขนำทางคนพิการทางสายตา สุนัขพันธุ์ อัลเซเชี่ยนนี้เหมาะที่สุดสำหรับตำรวจ ยามรักษาการณ์ และคนที่อยากจะทุ่มเทเวลาเพื่อฝึกสุนัขและทำงานร่วมกับสุนัขพันธุ์ “อัลเซเชี่ยน” ถือเป็นสุนัขที่ได้ชื่อว่าดุพอสมควร มีเขี้ยวเล็บแหลมคม แข็งแรงว่องไว เห่าเสียงดัง ขู่ก็น่ากลัว แต่ด้วยความฉลาด เรียนรู้เร็ว เชื่อฟังคำสั่งทำให้ อัลเซเซี่ยนดูจะดีกว่าสุนัขพันธุ์อื่นอยู่มาก รวมทั้งข่าวคราวในเรื่องเสียหายก็ไม่ ค่อยมี ดังนั้น ในวงการบันเทิงบทของ อัลเซเซี่ยน จึงเป็นสุนัขฉลาดแสนรู้ ซื่อสัตย์ ขนาดเป็นพระเอกก็ยังมี แถมยังมีฉากช่วยชีวิตคนอยู่บ่อยๆ (ในชีวิตจริงก็มีบ่อยๆ เหมือนกัน)
เกิดวันที่ 2 กันยายน 2555 โครงสร้างใหญ่สายพันธุ์แท้100%ราคา6,500บาท
*_* สุขภาพแข็งแรงเพราะเป็นน้องหมาที่บ้านเลี้ยงเองค่ะรับประกันสุขภาพถ้าตาย ด้วยโรคไข้หัด ลำใส้อักเสบภายใน14วันหลังจากรับน้องหมาจากบ้านของเราไปยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวนน่ะค่ะ
*_*สนใจชมลูกสุนัขได้ที่ สำนักงานศักด์สิทธิ์ สร้อยเกลียว กฎหมาและทนายความ ใกล้หมู่บ้านควายไทย อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี ทุกวันขายลูกเยอรมัน เชพเพอร์ด หรือ อัลเซเชี่ยน (Geman Shepherd)สุดยอดสุนัขไม่เว้นวันหยุดราชการคะ++
*_* สนใจโทรสอบถามรายละเอียด 087-447-1638 - 089-1586567 ตลอด24ชั่วโมงค่ะยินดีและเต็มใจให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพลูกสุนัขตลอดทั้งเรื่องการเลี้ยงดูทั้งก่อนและหลังจากรับน้องไปจากบ้านของเราน่ะค่ะยินดีและเต็มใจให้บริการค่ะ
*-*หรือ Whats App&Line 087-4471638ตลอด 24 ชั่วโมงคะ
*_* ดูรูปเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sujitra.lovechihuahua หรือ สุจิตรา บ้านรักแมว รักชิวาวา คะแอดเข้าไปคุยต่อกันก่อนได้นะคะ
+_+กรุงเทพมีบริการส่งน้องหมาให้ที่อนุสาวรียชัยค่ะส่งทางรถตู้ของบริษัทใช้เวลาเดินทาง1ชั่วโมงครึ่งคะรถออกทุกครึ่งชั่วโมงส่งได้ทุกวันตั้งแต่เวลา05.00-20.00คะ++ (ค่าตะกร้า+ค่ารถ250บาทคะ)

เยอรมัน เชพเพอร์ด หรือ อัลเซเชี่ยน (Geman Shepherd)
มีทั้งพันธุ์ขนสั้นและพันธุ์ขนยาว
ความสูง/น้ำหนัก เพศผู้สูง 24 ถึง 26 นิ้ว น้ำหนัก 65 ถึง 85 ปอนด์ เพศเมียสูง 22 ถึง 24 นิ้ว น้ำหนักประมาณ 70 ปอนด์
สี สีดำด้าน สีเทา สีแทน สีแทนแดง สีน้ำตาล ซึ่งปกติจะมีแต้มหรือด่างสีน้ำตาล สีแทนหรือไม่ก็สีเทา แต่สุนัขอัลเซเชี่ยนส่วนมากที่นิยมเลี้ยงกันทั่วโลกจะเป็นสีน้ำตาลแดงหรือสีชาปนแต้มดำคะ
การรับประกัน
ขายในราคาส่ง จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งความสวยและสุขภาพ

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม
  • ชื่อสมาชิก (Name): homelovedog2011
  • วันที่สมัครสมาชิก (Date Registered): 07-09-2011
  • จำนวนประกาศทั้งหมด: 118